Navigation Menu

Featured Post

Hear the music first!


Aside sa fact na trip ko ang alternative at rock music, the other purpose kung bakit upbeat rock ang pinili kong songs for TYG ay para somehow mabalance yung flamboyance ng pelikula. Importante ang music sa ikabubuhay ng isang pelikula at pakiramdam ko, I chose the right theme lalo pa't namili talaga ako ng mga kanta from upcoming indie bands from Manila at Mindanao. Kaya masaya.

So bukas, bago pa ang showing sa January 21, iniimbitahan ko ang lahat na panoorin ang ilan sa mga banda na ang mga kanta ay naging parte ng OST ng The Thank You Girls. Go kayo ha!


2 shouts:

Anonymous said...

sa totoo lang i like the music super hinanap ko yung churvaloo kung saan ako makakuha ng copy

Anonymous said...

hi markey.. hanapin mo sa imeem.. meron sila dun.. at abangan mo ang music video na ginawa namin for churvaloo.. haha

Instagram

Follow @ bebsisms