Navigation Menu

Featured Post

Weh, seryoso?

Bigla akong nagulat kanina pagbukas ko ng Facebook, eto ang bumungad sakin...



Di ako makapaniwala. Seryoso? Si J.R. Richards nga ba ito? Huwaw! Pakshet, kinilig ako ng sobra, yung kilig na may pangingisay at tirik mata. Grabe, Dishwalla vocalist ito, inadd ako bilang pwend sa facebook. And I'm like.. eeeeh, a fan.

Nadiskubre ko ang Dishwalla nung 2000 nang marinig ko ang 'Counting Blue Cars' at ayun, tinuloy-tuloy ko na. Karamihan sa kanilang mga kanta, ginamit na soundtrack sa mga tv shows tulad ng Charmed. Sila ang kumanta ng Somewhere in the Middle, Angels and Devils, Every Little Thing, Collide at ang pinakapaborito kong Candleburn at Opaline. Woohoo. Kinikilig pa rin ako.




After a 3-year hiatus, nagconcert ang Dishwalla nung July with their original drummer and a special guest vocalist dahil busy nga itong si J.R. sa kanyang solo project which will be released by fall. Di na rin ako nagpatalo at minessage ko siya. Eeeeeh. I love you, J.R.! Char.

4 shouts:

... said...

Siya jud? Basin char account napud na direk. =p anyway, padayon sa pag-kilig. Kilig high school. Hihi

Anonymous said...

mam, siya gyud ang gitagna sa manghuhula mam!

moonfaerie said...

omg shiryosho ba ito??

i so heart dishwallaaaa!

Anonymous said...

korams. siya kaya to.

Instagram

Follow @ bebsisms